Shop Đá May Mắn | damayman.comdamayman.vn

Đ/C: 180A Nguyễn Duy Dương, Phường 3, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Hotline : 0986 033 363 - 0938 519 169 ( Ms.Dung )

Mỗi người sẽ hợp với một màu sắc riêng, việc chọn màu đúng theo mạng sẽ mang tài lộc đến cho bản thân và gia đình.

Nhập năm sinh để xem mạng

 

 

 

 

 

 

 


Nhẫn Inox Đá Topaz Xanh

Giá bán: 275.000 VNĐ
Mã Số: c1292
Tìm hiểu thông tin sản phẩm

Nhẫn Inox Đá Topaz Xanh

Chất liệu: Nhẫn Inox Đá Topaz Xanh

Kích thước: 20ly

Hợp với: mạng Thủy, mạng Mộc


Đá Topaz Xanh

Topaz còn gọi là hoàng ngọc. Topaz có độ cứng khá tốt( 8 Mohs) chỉ đứng sau kim cương, Ruby, Sapphire, với độ bền màu cao, cộng thêm màu sắc phong phú và đặc biệt trong suốt nên được nhiều người yêu thích lựa chọn làm đá trang sức. Trong thiên nhiên, màu vàng rượu hay vàng ngả đỏ là màu phổ biến nhất của Topaz song ở nước ta thì đá Blue Topaz được tìm thấy nhiều nhất.

Lịch sử và truyền thuyết:

Theo truyền thuyết, Topaz là loại đá có sức mạnh bảo vệ, giúp chống lại bệnh tật, sự đố kỵ và những ý nghĩ đen tối còn Blue Topaz là biểu tượng của sức khỏe và trí thông minh, giúp con người xua tan nỗi buồn và bóng tối, kềm chế cơn giận dữ trong tâm hồn. Topaz là loại đá của tình yêu đích thực và thành công. Nó thúc đẩy sự thấu hiểu, lòng từ bi, tốt bụng và sự cảm thông. Nó làm rung động và xoa dịu nỗi đau trong tim những người bị tổn thương.

Topaz cũng được dùng trong thiền định và chữa bệnh.

Người Ai Cập cổ đại cho là topaz màu vàng kim là của thần mặt trời Ra, giúp bảo vệ lòng trung thành. Đeo topaz để cầu được sáng mắt: truyền thuyết cho rằng topaz xua tan những u mê và giúp cải thiện thị lực.

Người Hy Lạp cổ đại tin rằng topaz cho họ tăng thêm sức mạnh và giúp cho người đeo chúng trở nên vô hình. Người ta cho rằng topaz sẽ đổi màu khi hiện diện thực phẩm bị tẩm độc. Năng lực trị bệnh bí ẩn của chúng mạnh yếu theo các chu kỳ trăng tròn và khuyết: chúng có thể chữa được các bệnh mất ngủ, hen suyễn và xuất huyết

Viên topaz nổi tiếng nhất thế giới là trong bộ sưu tập đá lớn tên là Braganza gắn trên Vương miện Hoàng gia Bồ Đào Nha, viên đá này lúc đầu người ta nghĩ là kim cương.

Topaz theo truyền thống ở Mỹ là đá mừng sinh nhật trong tháng 11. Riêng topaz xanh, ở Mỹ dùng làm một trong những đá mừng sinh nhật trong tháng 12.


Sản phẩm liên quan:

Tìm Kiếm Nhanh

Who's Online

Hiện có 250 khách Trực tuyến
Message Us