Shop Đá May Mắn | damayman.comdamayman.vn

Đ/C: 180A Nguyễn Duy Dương, Phường 3, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Hotline : 0986 033 363 - 0938 519 169 ( Ms.Dung )

Mỗi người sẽ hợp với một màu sắc riêng, việc chọn màu đúng theo mạng sẽ mang tài lộc đến cho bản thân và gia đình.

Nhập năm sinh để xem mạng

 

 

 

 

 

 

 


Mặt DC Phật Di Lạc Đá Topaz Đỏ

Giá bán: 150.000 VNĐ
Mã Số: c1329
Tìm hiểu thông tin sản phẩm

Mặt DC Phật Di Lạc Đá Topaz Đỏ

Chất liệu: Inox mặt đá Topaz

Kích thước (cao x ngang x dày): 3,7 x 3,3 x 0,6 cm

Hợp với: mạng Hỏa, mạng Thổ

Ý nghĩa : Đá Topaz là biểu tượng của sức khỏe và trí thông minh, giúp con người xua tan nỗi buồn và bóng tối, kềm chế cơn giận dữ trong tâm hồn


Đá Topaz Đỏ Theo truyền thuyết

Topaz là loại đá có sức mạnh bảo vệ, giúp chống lại bệnh tật, sự đố kỵ và những ý nghĩ đen tối, là biểu tượng của sức khỏe và trí thông minh, giúp con người xua tan nỗi buồn và bóng tối, kềm chế cơn giận dữ trong tâm hồn.

Topaz là loại đá của tình yêu đích thực và thành công. Nó thúc đẩy sự thấu hiểu, lòng từ bi, tốt bụng và sự cảm thông. Nó làm rung động và xoa dịu nỗi đau trong tim những người bị tổn thương.

Topaz cũng được dùng trong thiền định và chữa bệnh Người ta cho rằng topaz sẽ đổi màu khi hiện diện thực phẩm bị tẩm độc. Năng lực trị bệnh bí ẩn của chúng mạnh yếu theo các chu kỳ trăng tròn và khuyết: chúng có thể chữa được các bệnh mất ngủ, hen suyễn và xuất huyết.

Phật Di Lặc trong Phong Thủy

Phật Di Lặc hay còn gọi là "Phật Cười". Theo truyền thuyết thì niềm vui lớn nhất của vị Bồ Tát này là hóa giải những giận dữ, buồn phiền, áp lực hay căng thẳng của con người thành sự vui vẻ, hạnh phúc.

Di Lặc cũng được coi là biểu tượng của sự hài hòa, niềm vui vô tư lự. Phật Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của sự hạnh phúc. Người ta còn tin rằng nụ cười nội tâm của Di Lặc mạnh và có sức lan truyền tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và Phật tới đâu, ở đó sẽ có hạnh phúc.

Chỉ cần nhìn ngắm khuôn mặt Phật thì người buồn phiền cũng có thể giảm căng thẳng, phiền muộn và cảm thấy vui lên. Xoa bụng Phật cũng được cho là sẽ mang lại nhiều may mắn và sự tốt lành.


Sản phẩm liên quan:

Tìm Kiếm Nhanh

Who's Online

Hiện có 293 khách Trực tuyến
Message Us