Shop Đá May Mắn | damayman.comdamayman.vn

Đ/C: 180A Nguyễn Duy Dương, Phường 3, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Hotline : 0986 033 363 - 0938 519 169 ( Ms.Dung )

Mỗi người sẽ hợp với một màu sắc riêng, việc chọn màu đúng theo mạng sẽ mang tài lộc đến cho bản thân và gia đình.

Nhập năm sinh để xem mạng

 

 

 

 

 

 

 


Phật Bà Nghìn Tay Chalcedony

Giá bán: 380.000 VNĐ
Mã Số: c1663
Tìm hiểu thông tin sản phẩm

Phật Bà Nghìn Tay Chalcedony

Trang sức phong thủy: Phật Bà Nghìn Tay Chalcedony
Chất liệu: Đá Chalcedony
Kích thước (dài x rộng x dày) : 5 x 3,3 x 1,1 (cm)
Hợp với: mạng Thổ, mạng Hỏa
Khối lượng: 50 gam
Giá : 380.000/ mặt
Ý nghĩa: Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát (hay còn gọi là Quan âm nghìn tay) nổi tiếng với hình tượng nghìn tay nghìn mắt, tượng trưng cho tấm lòng đại từ đại bi của ngài. Ngài có thể giúp những người sinh năm Tý khắc phục những tật xấu như kén chọn, khó tính và đa nghi, giúp cho họ mọi việc được thuận lợi như ý, cầu được ước thấy.
Phật bản mệnh cho tuổi Tý là Quan Âm Nghìn Tay
Phật bản mệnh cho tuổi Sửu, Dần là Hư Không Tạng Bồ Tát
Phật bản mệnh cho tuổi Mão là Văn thù Bồ Tát
Phật bản mệnh cho tuổi Thìn, Tỵ là Phổ Hiền Bồ Tát
Phật bản mệnh cho tuồi Ngọ là  Đại Thế Chí Bồ Tát
Phật bản mệnh cho tuổi Mùi, Thân là Như Lai Đại Nhật
Phật bản mệnh cho tuổi Dậu là Bất Động kim Vương
Phật bản mệnh cho tuổi Tuất , Hợi là A Di Đà

Phật Bà Nghìn Tay Chalcedony
Phật Bà Nghìn Tay Chalcedony
Phật bản mệnh Quan âm nghìn tay còn được gọi là Phật Nghìn Tay phật Thiên Thủ. Ngài nổi tiếng với hình tượng nghìn tay nghìn mắt, tượng trưng cho tấm lòng đại từ đại bi của ngài. Ngài có thể giúp những người tuổi Tý khắc phục những tật xấu như kén chọn, khó tính và đa nghi, giúp cho tuổi Tý làm việc được thuận lợi như ý, trong cuộc sống được bình an, mọi thỉnh cầu được như ước nguyện.
- Hình tượng phật bản mệnh Quan Âm nghìn tay đeo cổ thường thấy là Ngài ngồi trên đài sen, có nhiều tay như  6, 8, 14, 16 hoặc 18 tay, do chạm mặt đeo dây chuyền nên chỉ chạm tượng trưng với nhiều cánh tay, mỗi cánh tay cầm 1 pháp khí chứ không chạm đủ một nghìn tay. Ngay cả tôn tượng to lớn vài chục tấn cũng không thể hiện được hết pháp tướng nghìn tay nghìn mắt của Ngài được. Mỗi tay của Ngài có cầm một pháp khí của Phật giáo có uy lực vô song.

Đá Chalcedony:

Đá Chalcedony Chalcedony có những hoa văn hoặc màu sắc đặc biệt đẹp được coi là đá bán quý. Đeo đồ trang sức đá Chacedol giúp điều trị bệnh loạn thần kinh chức năng và trầm uất, có khả năng loại trừ nỗi sợ hãi, đem đến cho người chủ niềm tin vào sức mạnh của chính mình.
Chalcedony có những hoa văn hoặc màu sắc đặc biệt, đẹp được coi là đá quý và đá bán quý.Trong tự nhiên tạo thành những tập hợp có dạng rất khác nhau, có ánh mỡ đến ánh sáp, thường bị nhuộm màu do bụi hematit thì tạo thành màu đỏ, limonit tạo màu vàng, clorit tạo màu xanh.Những biến thể Chalcedony được chia thành: heliotrop, cacneon, xacđe, crizopra và onix. Đá Chalcedony thường có những viên đá có tông màu như màu xanh da trời nhạt, xanh phớt xanh lá cây, phớt vàng, phớt đỏ. Chalcedony còn được một số người gọi là caxedon.
Tính chất chữa bệnh:

Người ta cho rằng, Chalcedony có khả năng giải thoát người chủ khỏi cơn giận dữ và nỗi sầu muộn. Theo quan niệm cổ xưa, Chalcedony chứa trong mình các nguyên tố tự nhiên như không khí và ete, vì vậy có tác dụng làm an bình môi trường tâm lý tình cảm của con người.
Đeo đồ trang sức Chalcedony đối với những người dễ bị kích động, nó giúp điều trị bệnh loạn thần kinh chức năng và trầm uất. Theo các văn bản viết tay cổ, Chalcedony cũng giống như agate là bùa hộ mệnh của những người đi biển.Chalcedony cũng được coi là viên đá của tình yêu, nó thu hút trái tim của đàn ông về phía người phụ nữ. Chalcedony đem lại sự quyến rũ cho phụ nữ. Người Mông Cổ gọi những viên Chalcedony màu xanh da trời được tìm thấy trong hoang mạc Gôbi là “đá niềm vui” và tin rằng chúng có khả năng xua đuổi nỗi buồn và tạo ra tâm trạng hứng khởi.Trong một văn bản cổ của Ấn Độ nói rằng loại đá này có ánh sáng của ý thức tinh khiết. Đồ trang sức vòng tay đá Chalcedony có khả năng loại trừ nỗi sợ hãi, đem đến cho người chủ niềm tin vào sức mạnh của chính mình. Chalcedony là biểu tượng của chòm sao Nhân Mã trong cung hoàng đạo, có năng lượng cảm thụ âm và nó tác dụng tới các luân xa tùy thuộc vào màu sắc của đá. Chalcedony thường được dùng làm đồ trang sức đá, đá quý phong thủy
Tính chất khác:
Chalcedony mang trong nó tính "nữ" - vừa ban tặng cuộc sống nhưng đồng thời cũng đầy mâu thuẫn. Người Mông Cổ gọi những viên Chalcedony mầu xanh da trời được tìm thấy trong hoang mạc Gobi là "đá niềm vui" và tin rằng chúng có khả năng xua đuổi nỗi buồn và tạo ra tâm trạng hứng khởi.Trong một văn bản cổ của Ấn Độ nói rằng loại đá này có ánh sáng của ý thức tinh khiết. Đồ trang sức bằng Chalcedony mầu xanh da trời có khả năng loại trừ nỗi sợ hãi, đem đến cho người chủ niềm tin vào sức mạnh của chính mình.
Chalcedony là biểu tượng của chòm sao Nhân Mã trong cung hoàng đạo, năng lượng cảm xạ có tác dụng tới các luân xa tùy thuộc vào mầu sắc của đá.


Sản phẩm liên quan:

Tìm Kiếm Nhanh

Who's Online

Hiện có 168 khách Trực tuyến
Message Us