Shop Đá May Mắn | damayman.comdamayman.vn

Đ/C: 180A Nguyễn Duy Dương, Phường 3, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Hotline : 0986 033 363 - 0938 519 169 ( Ms.Dung )

Mỗi người sẽ hợp với một màu sắc riêng, việc chọn màu đúng theo mạng sẽ mang tài lộc đến cho bản thân và gia đình.

Nhập năm sinh để xem mạng

 

 

 

 

 

 

 


Chuỗi Tay Lapis Lazuli 12 li

Giá bán: 450.000 VNĐ
Mã Số: v1031
Tìm hiểu thông tin sản phẩm

Chuỗi Tay Lapis Lazuli 12 li

Chất liệu : Đá Lapis Lazuli

Kích thước hạt: 12ly

Hợp với : mạng Thủy, mạng Mộc

Ý nghĩa : Lapis lazuli xua tan giận dữ và làm tính khí ôn hòa hơn, bảo vệ sự nhanh trí khôn ngoan và đánh đuổi những ý đồ xấu xa hiểm độc


Đá Lapis Lazuli

Lapis lazuli được người xưa tin thờ nên giá trị rất cao, người Ai Cập thường dùng Lapis Lazuli trong những ngôi đền bởi họ tin đây là tinh thể đến từ thiên đường (màu xanh của nó gợi đến bầu trời và những đốm pyrite trắng nhỏ nhắc ta nhớ đến những ngôi sao trên trời).

Văn hóa Ai Cập cổ đại thường dùng một con bọ hung bằng Đá Lapis Lazuli để chôn cất cùng với người chết và tin là được sự che chở bảo vệ. Nhiều nơi tin rằng khi mơ thấy Lapis Lazuli là báo trước một tình yêu chung thủy.

Đặt viên đá Lapis trên bàn làm việc có thể làm đầu óc minh mẫn hơn. Đeo trang sức đá Lapis lazuli có thể giúp đỡ bạn trở nên mạnh mẽ. Người Ai Cập cổ xem nó như biểu tượng của sự thật lòng.

Đặc tính chữa bệnh:

Đeo thường xuyên mặt dây chuyền đá Lapis Lazuli sẽ mở rộng và nạp năng lượng cho trung tâm vùng ngực, chữa các bệnh về họng, tuyến ức, cổ, thanh quản, tai, ngực, phổi, nó làm dịu mát và giảm đau cho những vết sưng tấy, nâng cao hiệu quả của hệ miễn dịch nhằm đẩy nhanh sự hồi phục

Đeo vòng tay đá Lapis lazuli rất tốt để xua tan giận dữ và làm tính khí ôn hòa hơn. Nó được khuyên dùng cho những ai đang gặp khó khăn trong việc nói ra cảm xúc của mình, nó khuyến khích chúng ta nói ra sự thật để tự tin hơn.

Tinh thể này cũng đem lại sự sáng suốt cũng như sự rõ ràng mạch lạc trong lời nói. Một số tác dụng khác của Lapis Lazuli là giúp giảm đau, giúp ngủ ngon, chống hoa mắt chóng mặt và tăng tác dụng tẩy uế.


Sản phẩm liên quan:

Tìm Kiếm Nhanh

Who's Online

Hiện có 252 khách Trực tuyến
Message Us