Shop Đá May Mắn | damayman.comdamayman.vn

Đ/C: 180A Nguyễn Duy Dương, Phường 3, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Hotline : 0986 033 363 - 0938 519 169 ( Ms.Dung )

Mỗi người sẽ hợp với một màu sắc riêng, việc chọn màu đúng theo mạng sẽ mang tài lộc đến cho bản thân và gia đình.

Nhập năm sinh để xem mạng

 

 

 

 

 

 

 


Phât Bà Nghìn Mắt Nghìn Tay Obsidian

Giá bán: 380.000 VNĐ
Mã Số: c1040
Tìm hiểu thông tin sản phẩm

Phât Bà Nghìn Mắt Nghìn Tay Obsidian

Chất liệu: Đá Obsidian

Chủng loại: Phật Bà Quan Âm

Hình dạng: Phật Bà Quan Âm

Màu sắc: Đen

Xử lý: Không

Hợp với: mạng Mộc, mạng Hỏa

Kích thước (dài x rộng x cao) : 3.0 x 1.0 x 4.3 (cm)

Hình 2


Ý nghĩa :

Trong Phật giáo, Phật Bà Quan Thế Âm Bồ Tát là vị phật chuyên cứu hoá chúng sinh lầm than.

Tâm nguyện của người là đem phật pháp tu hành phổ độ khắp chúng sinh. Phật Bà Quan Âm trên tay mang một nhành dương liễu và một bình cam lộ, tọa trên đài sen thanh khiết.

Đêm ngày người đi khắp đó đây, từ bi lắng nghe mọi khổ đau của chúng sinh, cứu vớt chúng sanh ra khỏi ba đường ác: Địa ngục, ngạ quỷ và súc sinh. Trong Phong Thuỷ, hình ảnh Phật Bà Quan Âm là biểu tượng của điềm lành, lòng từ bi bác ái, hướng thiện, hướng Phật, hoá hung khí, đem lại bình an, giải trừ tai ách cho gia chủ.

Với ý nghĩa như vậy, khi thể hiện hình ảnh Phật Bà Quan Âm trong phong thủy, quan trọng nhất đó chính là khuôn mặt, phải thể hiện được nét mặt từ bi, hiền hậu, khi nhìn vào có cảm giác dễ chịu, an lành. Tượng Phật Bà Quan Âm có thể được đặt trong phòng khách, bàn làm việc hoặc trên xe ô tô.

Khi đặt tốt nhất nên quay mặt về hướng Đông hoặc hướng cửa chính. Không nên đặt tượng Phật Bà trên ban thờ Thần Tài, vì Phật Bà Quan Âm là biểu tượng của lòng từ bi, phổ độ chúng sinh, không liên quan tới tài lộc. Không đặt tượng trong phòng ăn hoặc hướng về phía bàn ăn và nên cúng đồ chay, hoa quả, vì Phật Bà Quan Âm ăn chay. Phật Bà Quan Âm cũng có thể mang theo bên người để cầu bình an, giải trừ những điều rủi ro, bất hạnh, thể hiện lòng thành kính hướng phật.

Obsidian là loại đá đã khá quen thuộc của Ngocvietnam, nhưng trước giờ chỉ có loại màu xanh lá và màu đen, là 2 màu phổ biến nhất của Obsidian. Thực tế Obsidian có rất nhiều chủng loại khác nhau, trong đó giá trị cao nhất là Rainbow Obsidian và Snowflake Obsidian. Snowflake Obsidian rất hiếm gặp. Đá được hình thành do quá trình nguội lạnh rất nhanh của nham thạch núi lửa. Trong quá trình nguội lạnh đó, các bao thể Cristobalit (Hiểu đơn giản là một loại khoáng chất ở vùng núi lửa) bị thay đổi nhiệt độ quá nhanh nên nở bung trong lòng nham thạch, tạo thành các vân đá giống như họa tiết bông tuyết, rất lạ và đẹp mắt. Sản phẩm này cực kỳ độc đáo, ở Việt Nam chắc rất hiếm người được sở hữu loại đá này.

Ở Ấn Độ, Obsidian được coi trọng như loại đá làm sạch có thể làm tiêu tán những “Nút thắt năng lượng”. Theo lời giới thiệu của nhà thạch học trị liệu Catrin Rafaell, nên để Obsidian ở vùng bẹn hoặc rốn để nạp năng lượng cho cơ thể. Những mảnh Obsidian đặt theo trục dọc cơ thể giúp làm cân bằng năng lượng theo đường kinh lạc.

Theo ý kiến của Catrin Rafaell, rất có lợi khi xếp Obsidian bên cạnh tinh thể pha lê thiên nhiên, vì chúng giúp điều trị những “bế tắc” về tâm lý và tình cảm. Tràng hạt, chuỗi hạt và ngọc treo bằng Obsidian có tác động tích cực đến dạ dày và ruột, cũng như kích thích hoạt động của thận, giữ ổn định huyết áp và củng cố tính miễn dịch. Người Hindu tin rằng, Obsidian dẫn truyền vào cơ thể người năng lượng của Trái Đất.

Obsidian hút thu những dụng ý xấu xa, vì thế có thể dùng nó như lá bùa hộ mệnh để giúp cho con người nhận thức được mặt còn yêú kém của mình. Obsidian ngăn ngừa những hành vi không chính đáng, và như vậy ngăn cho con người không sa vào vòng tội lỗi. Những người đeo bùa bằng loại đá này không phải sợ bất cứ một sự biến đổi nào, kể cả những biến đổi bên ngoài hay bên trong.

Họ luôn sẵn sàng tiếp nhận quan điểm mới về thế giới. Obsidian có năng lượng cảm thụ của âm, tác dụng tới luân xa vùng xương cùng: Cung cấp năng lượng cho trực tràng và bộ máy nâng đỡ - vận động; tạo ý chí trong cuộc sống, năng lượng thể chất, tiềm năng;

Khơi dậy cảm giác vững tin và kiên định. Obsidian xanh lá hợp với những người mệnh Mộc hoặc mệnh Hỏa. Obsidian đen hợp với những người mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc. Obsidian là biểu tượng của chòm sao Bọ Cạp, Nhân Mã trong cung hoàng đạo.


Sản phẩm liên quan:

Tìm Kiếm Nhanh

Who's Online

Hiện có 206 khách Trực tuyến
Message Us