Shop Đá May Mắn | damayman.comdamayman.vn

Đ/C: 180A Nguyễn Duy Dương, Phường 3, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Hotline : 0986 033 363 - 0938 519 169 ( Ms.Dung )

Mỗi người sẽ hợp với một màu sắc riêng, việc chọn màu đúng theo mạng sẽ mang tài lộc đến cho bản thân và gia đình.

Nhập năm sinh để xem mạng

 

 

 

 

 

 

 

Những điều bà bầu không cần kiêng trong dịp Tết 2014

Nhiều bà bầu kiêng kỵ việc chụp ảnh khi mang bầu vì nghĩ rằng sẽ gây hại cho bà mẹ và em bé. Tuy nhiên hiện nay chưa có bằng chứng khoa học nào kết luận về việc này.

1. Cắt tóc

- Không ít bà mẹ vẫn cho rằng, khi mang thai thì không nên làm đẹp bao gồm việc mặc quần áo đẹp, trang điểm, cắt tóc… vì lo sợ sau này em bé sẽ mất duyên.

- Tuy nhiên, các chuyên gia gợi ý rằng, ngoại trừ việc bạn phải tiếp xúc với những loại mỹ phẩm, thuốc nhuộm, thuốc duỗi tóc độc hại thì mới có khả năng ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi; chuyện cắt tóc đơn thuần có tác dụng làm bạn thoải mái, xinh đẹp hơn

- Ngoài ra, bạn cũng nên tránh duỗi hoặc làm tóc xoăn vì lúc mang thai tóc bạn có thể bị yếu nên dễ gãy, rụng.

2. Chụp ảnh

- Hiện chưa có bằng chứng khoa học nào kết luận việc chụp ảnh khi mang bầu sẽ gây hại cho bà mẹ và em bé. Và các mẹ có thể thấy trên tạp chí, truyền hình rất nhiều bà mẹ “khoe” bụng bầu để lưu giữ lại khoảnh khắc tuyệt vời này.

Hiện chưa có bằng chứng khoa học nào kết luận việc chụp ảnh khi mang bầu sẽ gây hại cho bà mẹ và em bé

Mang thai có lẽ là khoảng thời gian thiêng liêng nhất của mỗi người phụ nữ. Chính vì vậy chị em thường rất cẩn trọng và giữ gìn cẩn thận. Lẽ đương nhiên, các mẹ cũng không hề bỏ qua những lời khuyên từ các bà, các mẹ về việc kiêng cữ khi mang thai để giữ thai kỳ được trọn vẹn.

Tuy nhiên, kiêng thế nào là khoa học và phù hợp với hoàn cảnh, thời đại là vấn đề các chị em cũng cần phải quan tâm. Vì vậy, các mẹ bầu chỉ nên tham khảo, cái quan trọng là các mẹ bầu khỏe mạnh vui vẻ, khỏe mạnh và xinh đẹp trong dịp Tết này nhé!


Newer news items:
Older news items:

Tìm Kiếm Nhanh

Who's Online

Hiện có 279 khách Trực tuyến
Message Us