Shop Đá May Mắn | damayman.comdamayman.vn

Đ/C: 180A Nguyễn Duy Dương, Phường 3, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Hotline : 0986 033 363 - 0938 519 169 ( Ms.Dung )

Mỗi người sẽ hợp với một màu sắc riêng, việc chọn màu đúng theo mạng sẽ mang tài lộc đến cho bản thân và gia đình.

Nhập năm sinh để xem mạng

 

 

 

 

 

 

 

Đầu tư ngành gì hợp phong thủy dễ phát tài năm Giáp Ngọ 2014 ?

Theo nhận định về phong thủy năm 2014, sau một thời gian kinh tế “tuột dốc” thì năm 2014 được cho là một năm kinh tế có phần khởi sắc, thịnh vượng hơn.

Theo quan niệm Á Đông, năm 2014 lịch can chi (tính cả lịch âm và dương) có tên là năm Giáp Ngọ. Áp vào năm này thì nó là một năm tốt, vì nó có sự kết hợp giữa hai yếu tố tương sinh trong ngũ hành: Giáp là dương mộc, Ngọ là dương hỏa, mộc sinh hỏa. Bởi vậy, những ngành kinh tế có liên quan đến gỗ (Mộc) và lửa (Hỏa) thì đều có cơ hội phát triển và thành công.

Dù nhiều năm nay, bất động sản đang chững lại và gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, nó đang dần phục hổi. Đến năm 2014, đây là ngành sẽ mang lại nhiều lợi nhuận và sự giàu có nếu biết duy trì theo dòng chảy của năm trước.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Vịnh - Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế - Xã hội và Phát triển, Chủ tịch Hội Phong thủy Việt Nam cho biết: “Riêng vào cuối năm 2014, ngành công nghiệp thuận lợi nhất là ngành công nghiệp liên quan đến lửa. chủ yếu là năng lượng và công nghiệp hóa chất, dầu khí, thanh sinh học, dòng năng lượng, kể cả năng lượng mặt trời, năng lượng hạt nhân, điện”.

Ngành dầu khí được dự đoán là một trong những ngành phát triển năm 2014

Ngoài ra, gỗ tạo ra lửa nên các ngành công nghiệp liên quan đến gỗ cũng có rất nhiều cơ hội để phát triển. Một số ngành có thể kể đến như: công nghiệp gỗ, đồ nội thất, quần áo, sản xuất giấy…

Ông cũng cho biết thêm: "Với năm 2014, ngành Báo chí và Truyền thông sẽ được mùa. Các học giả, sinh viên, nhà văn, những người làm trong lĩnh vực nghiên cứu, sáng tạo sẽ đạt được nhiều thành tích đáng kể. Có thể nói, năm nay sẽ mang lại niềm vui và hạnh phúc cho nhiều người".

Đây cũng là một năm ngành Công nghệ thông tin có cơ hội phát triển mạnh. Tuy nhiên, những ngành liên quan đến Hỏa sẽ có phần khởi sắc hơn như năng lượng, tài chính, nhà hàng, dịch vụ làm đẹp, phim ảnh, dịch vụ truyền hình, dịch vụ tổ chức sự kiện. Vì vậy, nếu muốn công việc làm ăn được thuận lợi, bạn có thể đầu tư vào những lĩnh vực kể trên.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đầu tư thêm vào ngành Công nghiệp ô tô mà không lo công việc bị đổ bể hay thiếu thuận lợi.

Năm 2014 là thời điểm chỉ để tiếp nối những việc cũ đi theo dòng chảy yên bình, xuôi theo tự nhiên. Bởi vậy, nếu bạn đang có ý định thay đổi việc làm, đầu tư, mở rộng hay kết thúc một mối quan hệ thì nên tạm thời chờ đợi thời cơ. Tốt nhất là hãy thay đổi vào dịp cuối năm để có được thành công và may mắn.

Năm nay, cung chính Bắc là cung được cho là vị trí thịnh vượng nhất. Lời khuyên được đưa ra là hãy bắt đầu mọi công việc từ phía Bắc để đem lại may mắn vượt bậc và và trọn vẹn trong sự nghiệp của bạn.


Newer news items:
Older news items:

Tìm Kiếm Nhanh

Who's Online

Hiện có 215 khách Trực tuyến
Message Us