Shop Đá May Mắn | damayman.comdamayman.vn

Đ/C: 180A Nguyễn Duy Dương, Phường 3, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Hotline : 0986 033 363 - 0938 519 169 ( Ms.Dung )

Mỗi người sẽ hợp với một màu sắc riêng, việc chọn màu đúng theo mạng sẽ mang tài lộc đến cho bản thân và gia đình.

Nhập năm sinh để xem mạng

 

 

 

 

 

 

 


Mặt Rồng Phụng Chalcedony Tím

Giá bán: 360.000 VNĐ
Mã Số: c1667
Tìm hiểu thông tin sản phẩm

Mặt DC Rồng Phụng Chalcedony Tím

Trang sức phong thủy: Mặt DC Rồng Phụng Chalcedony Tím
Chất liệu: Đá Chalcedony
Hợp với : mạng Hỏa, mạng Thổ
Kích thước (dài x rộng x dày) : 5 x 3,4 x 0,8 (cm)
Giá: 360.000đ / mặt
Khối lượng : 30 gam
Ý nghĩa : biểu tượng cho hạnh phúc bền chặt, may mắn, thịnh vượng,gia đình thuận hòa,con cái tốt lành.

Mặt DC Rồng Phụng Chalcedony Tím

Mặt DC Rồng Phụng Chalcedony Tím
Rồng Phụng Trong Phong Thủy
Rồng là con vật đứng đầu trong “tứ linh”. Nó vừa tượng trưng cho quyền uy, vừa tượng trưng cho phú quý cát tường. Vì vậy việc bài trí hình rồng trong văn phòng có thể sinh vượng khí và chế ngự sát khí. Ngoài ra nó còn mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp như thu hút sự may mắn, thăng tiến, địa vị cao sang và bảo vệ gia chủ
Phượng Hoàng (phụng) là một trong bốn tứ linh và là vua của các loài chim, phượng hoàng còn biểu hiện cho khả năng hồi phục kiên cường sau thất bại, đổ nát lại vươn lên từ đống tro tàn. Trong Phong Thủy, thân hình của phượng hoàng gợi lên năm đức tính của con người: đầu tượng trưng cho đức hạnh, đôi cánh tượng trưng cho tinh thần trách nhiệm và nghĩa vụ, chiếc lưng tượng trưng cho cách đối nhân xử thế khéo léo, bộ ngực là lòng nhân đạo và lòng trắc ẩn và phần bụng biểu thị sự đáng tin cậy. Phượng hoàng chiếm giữ cả cung hướng Nam của bầu trời, và phù hợp với ánh lửa của phương Nam, có liên hệ với Mặt trời, với hơi ấm của mùa hè và niềm vui có được một vụ mùa bội thu.
Đá Chalcedony:
Đá Chalcedony Chalcedony có những hoa văn hoặc màu sắc đặc biệt đẹp được coi là đá bán quý. Đeo đồ trang sức đá Chacedol giúp điều trị bệnh loạn thần kinh chức năng và trầm uất, có khả năng loại trừ nỗi sợ hãi, đem đến cho người chủ niềm tin vào sức mạnh của chính mình.Chalcedony có những hoa văn hoặc màu sắc đặc biệt, đẹp được coi là đá quý và đá bán quý.Trong tự nhiên tạo thành những tập hợp có dạng rất khác nhau, có ánh mỡ đến ánh sáp, thường bị nhuộm màu do bụi hematit thì tạo thành màu đỏ, limonit tạo màu vàng, clorit tạo màu xanh.Những biến thể Chalcedony được chia thành: heliotrop, cacneon, xacđe, crizopra và onix. Đá Chalcedony thường có những viên đá có tông màu như màu xanh da trời nhạt, xanh phớt xanh lá cây, phớt vàng, phớt đỏ. Chalcedony còn được một số người gọi là caxedon.
Tính chất chữa bệnh:
Người ta cho rằng, Chalcedony có khả năng giải thoát người chủ khỏi cơn giận dữ và nỗi sầu muộn. Theo quan niệm cổ xưa, Chalcedony chứa trong mình các nguyên tố tự nhiên như không khí và ete, vì vậy có tác dụng làm an bình môi trường tâm lý tình cảm của con người.Đeo đồ trang sức Chalcedony đối với những người dễ bị kích động, nó giúp điều trị bệnh loạn thần kinh chức năng và trầm uất. Theo các văn bản viết tay cổ, Chalcedony cũng giống như agate là bùa hộ mệnh của những người đi biển.Chalcedony cũng được coi là viên đá của tình yêu, nó thu hút trái tim của đàn ông về phía người phụ nữ. Chalcedony đem lại sự quyến rũ cho phụ nữ. Người Mông Cổ gọi những viên Chalcedony màu xanh da trời được tìm thấy trong hoang mạc Gôbi là “đá niềm vui” và tin rằng chúng có khả năng xua đuổi nỗi buồn và tạo ra tâm trạng hứng khởi.Trong một văn bản cổ của Ấn Độ nói rằng loại đá này có ánh sáng của ý thức tinh khiết. Đồ trang sức vòng tay đá Chalcedony có khả năng loại trừ nỗi sợ hãi, đem đến cho người chủ niềm tin vào sức mạnh của chính mình. Chalcedony là biểu tượng của chòm sao Nhân Mã trong cung hoàng đạo, có năng lượng cảm thụ âm và nó tác dụng tới các luân xa tùy thuộc vào màu sắc của đá. Chalcedony thường được dùng làm đồ trang sức đá, đá quý phong thủy
Tính chất khác:

Chalcedony mang trong nó tính "nữ" - vừa ban tặng cuộc sống nhưng đồng thời cũng đầy mâu thuẫn. Người Mông Cổ gọi những viên Chalcedony mầu xanh da trời được tìm thấy trong hoang mạc Gobi là "đá niềm vui" và tin rằng chúng có khả năng xua đuổi nỗi buồn và tạo ra tâm trạng hứng khởi.Trong một văn bản cổ của Ấn Độ nói rằng loại đá này có ánh sáng của ý thức tinh khiết. Đồ trang sức bằng Chalcedony mầu xanh da trời có khả năng loại trừ nỗi sợ hãi, đem đến cho người chủ niềm tin vào sức mạnh của chính mình.
Chalcedony là biểu tượng của chòm sao Nhân Mã trong cung hoàng đạo, năng lượng cảm xạ có tác dụng tới các luân xa tùy thuộc vào mầu sắc của đá.


Sản phẩm liên quan:

Tìm Kiếm Nhanh

Who's Online

Hiện có 198 khách Trực tuyến
Message Us