Shop Đá May Mắn | damayman.comdamayman.vn

Đ/C: 180A Nguyễn Duy Dương, Phường 3, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Hotline : 0986 033 363 - 0938 519 169 ( Ms.Dung )

Mỗi người sẽ hợp với một màu sắc riêng, việc chọn màu đúng theo mạng sẽ mang tài lộc đến cho bản thân và gia đình.

Nhập năm sinh để xem mạng

 

 

 

 

 

 

 


Mặt Dây Chuyền Trụ Đá MalaChite

Giá bán: 65.000 VNĐ
Mã Số: c1072
Tìm hiểu thông tin sản phẩm

Mặt Dây Chuyền Trụ Đá MalaChite

Chất liệu: Đá MalaChite

Hợp với: Mạng Mộc, Mạng Hỏa

Kích thước (dài x rộng x dày): 3,7 x 0,8 x 0,8 (cm)

Ý nghĩa: Malachite rất tốt cho tim, có khả năng chữa lành những vết thương từ quá khứ và thế chỗ chúng bằng sự yên tĩnh và thanh bình. có sức mạnh mang lại sự chung thuỷ cho tình yêu và lòng trung thành cho tình bạn.

Mặt Dây Chuyền Trụ Đá MalaChite

Mặt Dây Chuyền Trụ Đá MalaChite

Malachite có màu từ xanh nhạt đến xanh đậm. Là loại tinh thể gắn liền với lịch sự, nó được dùng rộng rãi tại Ai Cập, nơi nó tượng trưng cho nữ thần Hathor. Nó cũng gắn liền với thần Venus của La Mã và thần Freya của Na-uy.

Trong thời Trung cổ nó là thứ thuốc hiệu quả cho các vấn đề kinh nguyệt và cho các bà mẹ khi sinh con, vì vậy đôi khi nó còn được gọi là “tinh thể bà đỡ”.

Đặc tính chữa bệnh:

Malachite tương thích vơi chakra tim và họng, nó vừa giảm đau vừa củng cố hệ thần kinh. Malachite sẽ chống tính khí thất thường và hợp nhất bạn với vẻ màu xanh tuyệt đẹp của tự nhiên. Nó rất tốt cho tim, có khả năng chữa lành những vết thương từ quá khứ và thế chỗ chúng bằng sự yên tĩnh và thanh bình. Malachite có sức mạnh mang lại sự chung thuỷ cho tình yêu và lòng trung thành cho tình bạn.

Là tinh thể của sự thay đổi, malachite giúp đẩy những chấn thương tinh thần gặp phải trong quá khứ lên mặt đất, nơi nó có thể được giải phóng, giúp ta tiến lên và nhận ra được mục đích thực sự của mình.

Malachite có khả năng chữa bệnh tinh thểng kinh ngạc. Không chỉ tăng cường hệ miễn dịch làm ta khó mắc bệnh, nó còn kích thích quá trình hồi phục nếu ta đang mắc bệnh. Rất tốt cho xương khớp,malachite đem đến cho ta sự dẻo dai ở các chi, giảm chuột rút, sưng tấy và thúc đẩy quá trình hồi phục xương. Đúng như tên gọi của mình, “tinh thể bà đỡ”, nó giảm đau khi sinh con cũng như các vấn đề về kinh nguyệt, chẳng hạn như PMT và các cơn đau khi đến kì, cũng như thời mãn kinh.

Cuối cùng, malachite là loại tinh thể giải độc, nó làm sạch thân thể cả về thể chất lẫn tinh thần.


Sản phẩm liên quan:

Tìm Kiếm Nhanh

Who's Online

Hiện có 168 khách Trực tuyến
Message Us