Shop Đá May Mắn | damayman.comdamayman.vn

Đ/C: 180A Nguyễn Duy Dương, Phường 3, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Hotline : 0986 033 363 - 0938 519 169 ( Ms.Dung )

Mỗi người sẽ hợp với một màu sắc riêng, việc chọn màu đúng theo mạng sẽ mang tài lộc đến cho bản thân và gia đình.

Nhập năm sinh để xem mạng

 

 

 

 

 

 

 


Mặt Dây Chuyền Ruby Xanh Bọc Inox

Giá bán: 500.000 VNĐ
Mã Số: c1457
Tìm hiểu thông tin sản phẩm

Mặt Dây Chuyền Ruby Xanh Bọc Inox

Chất liệu : Đá Ruby

Hợp với: mạng Mộc, mạng Hỏa

Kích thước (dài x rộng x dày) : 3,8 x 2,9 x 1,5 (cm)

Ý nghĩa: Ruby giúp con người có lòng đam mê và dũng cảm, có khả năng ngăn ngừa các căn bệnh nặng và tạo nguồn năng lượng cho cơ thể

Ruby (Hồng ngọc)

Là một loại khoáng chất corundum (ôxit nhôm). Màu đỏ của Rubyđược tạo ra bởi nguyên tố Crom có trong đá.

Đá ruby là một trong bốn loại đá quý nhất hiện nay cùng với ngọc bích (đá sapphire), ngọc lục bảo (emerald) và kim cương.

Tên gọi Ruby xuất phát từ tiếng Latinh “ruber” có nghĩa là màu đỏ. Giá trị của đá được xác định bằng màu sắc. Màu sắc đẹp và có giá trị nhất của Ruby là màu đỏ giống như máu chim bồ câu. Những viên Ruby tìm thấy trong tự nhiên hầu như đều không hoàn hảo do có lẫn những tạp chất bên trong. Thông thường, chúng sẽ được xử lý nhiệt phủ thuỷ tinh để loại bớt các tạp chất này.

Ngoài ra, chúng ta còn bắt gặp hiệu ứng sao xuất hiện trên bề mặt của đá Ruby. Hiệu ứng này là do trong Ruby có chứa những rutil kim khi được ánh sáng chiếu vào sẽ tạo thành hình ngôi sao rất đẹp. Ruby thường được mài theo kiểu cacbochon để đat được hiệu ứng này.

Ruby có lịch sử khai thác ở Thái Lan, Campuchia, Myanma, Ấn Độ, Pakistan. Sau chiến tranh thế giới thứ hai, nhiều mỏ Ruby được tìm thấy ở Tanzania, Madagascar, Việt Nam, Nepal. Ở Việt Nam hiện nay có hai mỏ Ruby nổi tiếng là Quỳ Hợp (Nghệ An) và Lục Yên (Yên Bái). Độ cứng của Ruby đạt điểm 9 trên thang đo Mohs và chỉ đứng sau kim cương.

Ruby thường được các nhà lãnh đạo, các vị vua và linh mục tin dùng vì Ruby giúp đưa ra những quyết định khôn ngoan và cao quý. Năng lượng của Ruby rất mạnh mẽ.

Nó khuyến khích bạn theo đuổi ước mơ và hạnh phúc của mình, giúp bạn thay đổi cuộc sống một cách tích cực. Đặt một viên Ruby dưới gối khi ngủ sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon. Ngoài ra, Ruby còn giúp loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể một cách hiệu quả.


Sản phẩm liên quan:

Tìm Kiếm Nhanh

Who's Online

Hiện có 328 khách Trực tuyến
Message Us