Shop Đá May Mắn | damayman.comdamayman.vn

Đ/C: 180A Nguyễn Duy Dương, Phường 3, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Hotline : 0986 033 363 - 0938 519 169 ( Ms.Dung )

Mỗi người sẽ hợp với một màu sắc riêng, việc chọn màu đúng theo mạng sẽ mang tài lộc đến cho bản thân và gia đình.

Nhập năm sinh để xem mạng

 

 

 

 

 

 

 

Đặt bàn làm việc đầu năm theo phong thủy 2014?

Chọn hướng phong thủy cho bàn làm việc có thể giúp bạn may mắn và thành công trong công việc, tuy nhiên, nếu đặt sai vị trí thì có thể gây phản tác dụng.

Sẽ rất tai hại nếu bạn kê ghế làm việc quay lưng ra cửa hay cửa sổ. Việc kê bàn làm việc ngay sát cửa cũng không đem lại mấy tốt lành. Về tổng thể, bàn làm việc nên đặt nơi ánh sáng đầy đủ, không khí trong lành thoáng đãng.

Theo phong thủy, góc phòng là khu vực sinh khí, khiến con người ta cảm thấy tấm lòng rộng mở. Bàn viết nên kê xa cửa một chút và chếch hẳn cửa ra vào để tránh người người bước vào đã nhìn thấy bạn đang làm gì. Sau ghế ngồi nên có một bức tường chắc chắn làm “chỗ dựa” để cho bạn cảm giác vững chãi như được tựa núi.

Một số nguyên tắc cơ bản cần tránh khi đặt bàn làm việc sẽ giúp bạn có sự sắp xếp phù hợp hơn:

Tránh đặt bàn đối diện với cửa

Bạn không nên ngồi làm việc quay lưng ra cửa vì phong thủy cho rằng, cửa là nơi nạp sinh khí, đồng thời cũng nạp sát khí. Vì vậy, nếu bạn ngồi quay lưng ra cửa, sau lưng không có “chỗ dựa” thì bạn sẽ thường xuyên bị ớn lạnh cột sống vì gặp sát khí.

Ngoài ra, tạp âm từ ngoài truyền vào cũng sẽ kích thích sống lưng làm cho đại não không yên, người ngồi làm việc ở vị trí này sẽ luôn rơi vào trạng thái căng thẳng, tâm trí sẽ rối loạn, dễ mắc sai lầm khi đưa ra quyết định.

Tránh đặt ghế ngồi quay lưng ra cửa

Phía sau là khoảng không gian rộng lớn, nếu đặt ở vị trí này, người ngồi sẽ cảm thấy chống chếnh, và cửa lớn là miệng nạp khí của cả ngôi nhà, có thể sinh khí và cũng có thể xuất hiện sát khí. Cảm giác trống trải sau lưng sẽ khiến bạn có cảm giác rờn rợn, không an toàn và không yên tâm với công việc.

Tránh gần cửa, nơi có người đi qua

Cửa là nơi nạp sinh khí và sát khí. Nếu gần đường qua lại, thường nạp vào phòng tiếng bước chân người đi, tiếng cười, tiếng nói… Chúng đều là sát khí theo cách nói của phong thủy, gây mất tập trung, bất lợi cho chính sự nghiệp của bạn. Nếu vì lý do nào đó buộc phải kê bàn ở đây, bạn cần phải có rèm che kín cửa, nhưng tốt nhất là chuyển sang vị trí khác.

Tránh kê sát bàn đối diện với cửa sổ

Bàn viết “vọng không” (nhìn ra ngoài trời) về mặt phong thủy là không phù hợp. Dù bỏ qua yếu tố phong thủy, thì chỉ riêng về mặt môi trường, nếu kê bàn viết sát với cửa sổ, cảnh sắc bên ngoài sẽ dễ làm cho người ta phân tâm, mất tập trung. Tuy nhiên, bạn có thể kê bàn viết hơi lệch khỏi cửa sổ.

Tránh ngồi quay lưng trực tiếp ra cửa sổ

Cửa sổ lắp kính là kiến trúc phổ biến hiện nay. Cách kê này sẽ khiến người ngồi rơi vào tình thế “sau lưng không điểm tựa”, điều đại kỵ trong phong thuỷ học, sẽ gây tổn thất cho việc phát triển sự nghiệp.

Tránh kê bàn ngay dưới xà ngang

Nếu đặt bàn ở vị trí này, người ngồi sẽ có cảm giác bị đè đầu, không thoải mái, gây ảnh hưởng tới kết quả làm việc.

Tìm Kiếm Nhanh

Who's Online

Hiện có 149 khách Trực tuyến
Message Us